Hãy là người đầu tiên nhận thông tin về
ưu đãi, sản phẩm & dịch vụ mới
Mô tả công việc
Chức danh: Customer Services Staff
Bộ phận: Corporate Affairs
Báo cáo với: Customer Services Manager
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Job Purpose/ Mục Tiêu Công Việc:
- To ensure excellent service standards, respond efficiently to customer enquiries and maintain high customer satisfaction/ Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc, phản hồi hiệu quả cho các yêu cầu của khách hàng và duy trì sự hài lòng cao của khách hàng.
- Responsible for answering inbound phone calls or addressing customers’ questions about products and services, purchases, and processing payments or other enquiries/ Chịu trách nhiệm trả lời cuộc gọi đến hoặc các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, mua hàng và phương thức thanh toán hoặc các yêu cầu khác.
Job Accountabilities/ Trách Nhiệm Công Việc:
- Handle customers’ feedbacks/ complaints/ enquiries/ orders through online and hotline channels, by clarifying desired information, researching, and exploring answers and alternative solutions, providing information to customers/ Xử lý phản hồi/ khiếu nại/ yêu cầu/ đơn hàng của khách hàng thông qua các kênh trực tuyến và đường dây nóng, bằng cách làm rõ thông tin mong muốn, tìm hiểu và đưa ra các câu trả lời và các giải pháp thay thế, cung cấp thông tin cho khách hàng.
- Take ownership of customers issues and follow problems through to resolution/ Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề của khách hàng và theo dõi tiến trình giải quyết.
- Keep accurate records and document customer service actions and discussions/ Lưu trữ chính xác bản ghi âm và ghi chép các hoạt động và cuộc trò chuyện với khách hàng.
- Manage amounts of incoming phone calls and meet call handling quotas/ Quản lý số lượng cuộc gọi đến và đáp ứng các chỉ tiêu xử lý cuộc gọi.
- Build sustainable relationships and trust with customers through open and interactive communication/ Xây dựng các mối quan hệ bền vững và tạo niềm tin với khách hàng thông qua việc giao tiếp cởi mở và có sự tương tác.
- Escalate unresolved problems to upper levels and/or to other related departments and respond back to customers/ Chuyển các vấn đề chưa có hướng giải quyết lên cấp cao hơn và/ hoặc đến các bộ phận liên quan khác, sau đó trả lời lại cho khách hàng.
- Prepare and update report on daily, weekly, and monthly basis/ Chuẩn bị và cập nhật báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
- Other tasks are as assigned by Line Manager/ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Job Requirements/ Yêu Cầu Công Việc:
- Degree related to Marketing, Business Administration, Social Sciences and Humanities/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Khoa học Xã hội và Nhân văn.
- Customer service orientation and great customer focus, problem-solving skills/ Có tinh thần hướng tới phục vụ khách hàng, chú trọng vào khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Effective phone call handling, oral communication, and active listening skills (Vietnamese and English)/ Có khả năng xử lý cuộc gọi qua điện thoại một cách hiệu quả, kỹ năng giao tiếp bằng giọng nói và lắng nghe tích cực (tiếng Việt và tiếng Anh).
- Familiarity with systems/ Quen thuộc với hệ thống.
- Ability to multi-task, prioritize, and manage time effectively/ Có khả năng đảm nhận nhiều nhiệm vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
- Having a motivated, friendly, and professional attitude/ Có thái độ năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Literate in Word, Excel, PowerPoint/ Biết Word, Excel, PowerPoint.
Anh/chị quan tâm hoặc muốn giới thiệu ứng viên, vui lòng liên hệ trực tiếp phòng Tuyển Dụng & Đối Tác Nhân Sự bộ phận mình để được hỗ trợ hoặc thông qua email: [email protected]
Vị trí đang tuyển dụng
Chức danh | Bộ phận | Địa điểm làm việc | Ngày hết hạn |
---|---|---|---|
Personal Assistant to Corporate Affairs Director | Corporate Affairs | Hồ Chí Minh | |
Legal Manager | Corporate Legal | Hồ Chí Minh | |
Site Research Specialist | Store & Franchise Development | Hồ Chí Minh | |
Category Staff | Ngành Hàng | Hà Nội | |
Quality Assurance Specialist | Ngành Hàng | Hồ Chí Minh | |
Accounting Staff – Invoice Matching | Finance | Hồ Chí Minh | |
Accounting Staff – Account Payable | Finance | Hồ Chí Minh | |
Data Support Supervisor | Ngành Hàng | Hồ Chí Minh | |
Brand Experience Manager (Trade & Communication) | Business Development & Brand Experience | Hồ Chí Minh | |
Brand Experience Supervisor (E-com & CRM Deals) | Business Development & Brand Experience | Hồ Chí Minh |
Chức danh
Personal Assistant to Corporate Affairs Director
Bộ phận: Corporate Affairs
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn:
Legal Manager
Bộ phận: Corporate Legal
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn:
Site Research Specialist
Bộ phận: Store & Franchise Development
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn:
Category Staff
Bộ phận: Ngành Hàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn:
Quality Assurance Specialist
Bộ phận: Ngành Hàng
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn:
Accounting Staff – Invoice Matching
Bộ phận: Finance
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn:
Accounting Staff – Account Payable
Bộ phận: Finance
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn:
Data Support Supervisor
Bộ phận: Ngành Hàng
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn:
Brand Experience Manager (Trade & Communication)
Bộ phận: Business Development & Brand Experience
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn:
Brand Experience Supervisor (E-com & CRM Deals)
Bộ phận: Business Development & Brand Experience
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: