Hãy là người đầu tiên nhận thông tin về
ưu đãi, sản phẩm & dịch vụ mới
GIỚI THIỆU
CK Club – Ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của Circle K, với mong muốn gửi đến khách hàng những chương trình khuyến mãi thú vị cũng như chương trình tích tem đổi quà hấp dẫn
ƯU ĐÃI
CHO THÀNH VIÊN
Tích tem đổi quà
Chương trình khuyến mãi dành riêng cho thành viên
Quyền lợi thành viên
Nhiều game độc quyền với quà tặng cực hấp dẫn
Nền tảng mua sắm trực tuyến CK GO
CÂU HỎI
THƯỜNG GẶP
CÂU HỎI CHUNG
1. CK CLUB là gì?
CK Club là ứng dụng thành viên dành riêng cho khách hàng thân thiết của Circle K. Sử dụng CK Club ngay để tận hưởng những chương trình & ưu đãi độc quyền “Very tiện, Very lợi”.
2. Làm sao để tôi xem mã thành viên của tôi trên app?
Sau khi mở ứng dụng CK Club, tại trang chủ của ứng dụng, bạn hãy bấm vào “My ID” nằm ở giữa, bên dưới màn hình để xem được mã thành viên của mình.
3. Tại sao tôi không nhận được mã OTP khi đăng kí/ thay đổi số điện thoại?
Hãy kiểm tra số điện thoại bạn dùng đăng ký app CK Club có chính xác không. Nếu chính xác, đây có thể là lỗi từ nhà mạng đang sử dụng khiến bạn chưa nhận được mã OTP. Nếu thử lại không thành công, vui lòng gọi hotline 19003110 hoặc gửi tin nhắn vào Fanpage Circle K Vietnam để được hỗ trợ.
4. Tại sao số điện thoại của tôi không thể đăng kí được?
Nếu bạn đã từng là thành viên của CK Club, số điện thoại của bạn sẽ không đăng ký được nữa. Bạn hãy xóa và tải app và đăng ký lại trong vòng 24 tiếng bằng cách điền thông tin theo yêu cầu và nhập mã OTP.
5. Tại sao tôi không nhận được thông báo từ các chương trình khuyến mãi mới?
Lý do không nhận được thông báo từ CK Club có thể vì bạn chưa kích hoạt tùy chọn hiển thị thông báo từ CK Club. Để kích hoạt tùy chọn này, hãy vào mục “Cài đặt”/”Settings” trên điện thoại, chọn “Thông báo”/”Notifications”. Tại đây, bạn hãy tìm và chọn ứng dụng CK Club, sau đó bật tính năng “Cho phép thông báo”/”Allow Notifications”.
6. Trường hợp cửa hàng bị cúp điện hoặc mất kết nối internet
- Trường hợp cúp điện: giao dịch bán hàng sẽ không được ghi nhận vào ứng dụng CK Club.
- Trường hợp mất tín hiệu internet: hệ thống bán hàng ghi nhận giao dịch bán hàng bình thường, tuy nhiên ứng dụng CK Club sẽ cập nhật điểm (tích tem) cho giao dịch mua hàng khi cửa hàng có lại tín hiệu internet. Ngoài ra, bán hàng không có kết nối internet nên bạn không thể đổi coupon hay đổi quà. Coupon hay quà của bạn vẫn còn trong app, bạn có thể quay lại cửa hàng hoặc đến cửa hàng khác để đổi.
THÀNH VIÊN CỦA CK CLUB
1. Làm thế nào để nâng cấp thành thành viên vàng của CK Club?
Vui lòng vào mục “Thêm”, chọn “Thông tin cá nhân” sau đó kiểm tra mục “ Hạng thành viên” để cập nhật thông tin.
2. Làm sao để tích điểm vào thẻ thành viên CK Club?
Hiện tại, Circle K không có chương trình tích điểm. Khách hàng thành viên sẽ nhận được các thẻ tích tem đổi quà và các thẻ quà tặng trực tiếp, không cần phải tích lũy điểm để đổi lấy quà.
3. Tôi đã đến mua hàng 50 lần hoặc mua hàng trên 2,000,000VND nhưng tôi vẫn chưa trở thành thành viên Vàng?
Để đủ điều kiện thăng hạng thành viên Vàng, bạn cần hoàn thành tối thiểu 50 lần giao dịch tại cửa hàng Circle K, hoặc tích lũy đủ hóa đơn với tổng trị giá 2,000,000 VND trong vòng 180 ngày. Sau khi thăng hạng, để duy trì hạng thành viên Vàng, bạn cần giao dịch với tổng giá trị hóa đơn tối thiểu 2,000,000 VND, hoặc số lần giao dịch tại cửa hàng tối thiểu 50 lần trong vòng 180 ngày gần nhất. Nếu bạn đã đáp ứng được điều kiện này nhưng vẫn không được thăng hạng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 19003110, hoặc nhắn tin vào fanpage Circle K Vietnam để được hỗ trợ.
THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Làm sao để thay đổi thông tin cá nhân?
Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân trong phần “Thông tin cá nhân” tại mục “Thêm” ở màn hình chính. Sau đó, bạn hãy nhấp vào “Chỉnh sửa” ở phía trên bên phải để bắt đầu chỉnh sửa thông tin mà bạn muốn thay đổi và bấm “Lưu” để hoàn thành chỉnh sửa.
2. Tại sao tôi không thể thay đổi thông tin cá nhân của mình?
Có thể đường truyền hoặc máy chủ lúc đó không được ổn định, bạn hãy thử lại sau. Nếu bạn đã thử lại nhưng vẫn không thành công, hãy liên hệ chúng tôi để bộ phận chăm sóc khách hàng của Circle K Việt Nam có thể hỗ trợ bạn thông qua hotline: 19003110 hoặc fanpage Circle K Vietnam.
3. Làm sao để kiểm tra lịch sử giao dịch của tôi?
Bạn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch của bạn tại ứng dụng Circle K thông qua mục “Thông tin cá nhân”, chọn “Lịch sử giao dịch” để kiểm tra lại lịch sử giao dịch của bạn.
5. Tại sao tôi không nhìn thấy loại khuyến mãi đó nữa?
Có thể đường truyền mạng của bạn đang không ổn định, bạn hãy thử kết nối và kiểm tra lại sau. Hoặc chương trình khuyến mãi của chúng tôi đã kết thúc. Bạn có thể tham khảo các ưu đãi khác.
6. Làm thế nào để tìm thấy địa chỉ cửa hàng Circle K gần tôi nhất?
Bạn có thể tìm cửa hàng Circle K gần nhất theo các bước sau: Bấm vào mục “Thêm” -> bấm vào “Tìm cửa hàng” -> chọn ký hiệu Tìm kiếm bên phải, phía bên trên màn hình điện thoại -> ứng dụng sẽ tự động hiển thị cho bạn những cửa hàng gần nhất.
CK GO DELIVERY SERVICE
1. Làm sao để tôi lấy lại mật khẩu mới trên CK GO?
Nếu bạn quên mật khẩu dịch vụ giao hàng CK GO hoặc muốn thay đổi mật khẩu mới, ở mục “Đăng Nhập”, chọn “Quên Mật Khẩu”. Sau đó nhập số điện thoại và nhận mã OTP để xác thực tài khoản và thay đổi mật khẩu.
2. Làm sao kiểm tra đơn hàng của tôi trên CK GO?
Bạn hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Circle K Việt Nam để kiểm tra đơn hàng của bạn thông qua hotline: 19003110.
3. CK GO giao hàng đến mấy giờ?
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ giao hàng, hiện nay CK GO phục vụ khách hàng từ 07 giờ sáng đến 21 giờ 00 tối.