• Nhận tin tức, sự kiện & khuyến mãi.

      Email đăng ký thành công.
    • VN EN
Home
  • CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ NĂM 2014
  • Area Manager
  • Nhân Viên Bán Hàng
  • Quản Lý Cửa Hàng
Nghề Nghiệp

Trong suốt 05 năm hoạt động, Circle K Việt Nam luôn phấn đấu trở thành nơi mua sắm và làm việc tốt nhất. Đối với khách hàng, điều đó có nghĩa là dịch vụ nhanh chóng, thân thiện, và một trải nghiệm mua sắm chất lượng mỗi khi họ ghé thăm một trong các cửa hàng của chúng tôi. Đối với nhân viên, điều đó có nghĩa là cung cấp một môi trường làm việc năng động, lợi ích toàn diện, và cơ hội phát triển nghề nghiệp. Cho dù làm việc tại cửa hàng, đi bên ngoài hay tại văn phòng, tất cả mọi người đều đóng một vai trò thiết yếu trong sự thành công của công ty.

Cơ hội cho tất cả mọi người thể hiện tài năng, nguyện vọng và cam kết. Chúng tôi cung cấp cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp bán lẻ năng động với đầy đủ những thách thức cũng như cơ hội.

Để tìm hiểu thêm về các cơ hội nghề nghiệp tại Circle K Việt Nam, xin vui lòng gọi điện thoại số (08) 3940 8345 số máy nhánh: 115 hoặc gửi email đến chị Yến Bộ phận Nhân sự - Tuyển dụng : recruit@circlek.com.vn


CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ NĂM 2014

CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ NĂM 2014

Với mục tiêu xây dựng và phát triển nguồn nhân lực cho hoạt động kinh doanh của Circle K Việt Nam, chương trình Quản trị viên tập sự sẽ tuyển chọn và đào tạo phát triển đội ngũ sinh viên mới tốt nghiệp trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai cho Circle K Việt Nam.

Circle K Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên cho chương trình Quản Trị Viên Tập Sự  với các yêu cầu như sau:

 -  Đã tốt nghiệp đại học hoặc cao học, ưu tiên các chuyên ngành :

* Kinh tế;

* Quản trị kinh doanh;

* Quản trị nguồn nhân lực;

*  Tài chính kế toán


- Điểm tốt nghiệp trung bình đạt 7.0/10.0

- Có độ tuổi từ 22 đến 25

- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc

- Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng

- Có tầm nhìn tốt và tiềm năng lãnh đạo

- Có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc trong một đội nhóm.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt bao gồm khả năng viết và nói tiếng Anh.

- Có kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office.


Quản trị viên tập sự sẽ được đào tạo và làm việc tại các Bộ phận như: Nhân sự, Quản lý bán hàng, Tài Chính, Quản lý Hàng hóa và Tiếp thị trong 24 tháng.

Vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển và bản điểm đển địa chỉ email recruit@circlek.com.vn trước ngày 03/09/2014 để đăng ký tham gia buổi Ngày hội nghề nghiệp và buổi kiểm tra giấy 

Area Manager

Job title:         Area Manager

Department:  Operations

Reports to:     Operations Manager

      I.        Essential Job Functions :

·         Ensures market competitiveness by monitoring and evaluating competitor’s pricing activities; administering and analyzing market surveys, estimating sales volume; preparing forecasts; making adjustments.

·         Reduces operating costs by monitoring annual budget; scheduling expenditures; analyzing variances; determining profitable service.

·         Evaluates financial status by reviewing cash/over reports, inventory shortages, repair and maintenance expenses, supply expenses, gasoline and grocery sales, profit margins.

·         Develop and implement promotional campaigns by coordinating with merchandising department and external vendors; monitoring presentation and execution.

·         Maintains external vendor relations by providing direction, guidance and information; resolving issues.

·         Provides information to employees by reporting business results, trends and opportunities; competitive information; changes in policies and procedures; information on new programs; information from corporate office.

·         Maintains stores by conducting inspections to ensure the facility is clean and in good repair, evaluating inventory levels, merchandising; auditing paperwork and reports.

·         Serves customers by establishing critical service factors; maintaining quality and service and operations; anticipating trends; developing and implementing systems and resources; assessing results.

·         Increases management’s effectiveness by communicating job expectations; coaching, counseling and disciplining managers; communicating values, strategies and objectives; planning, monitoring and appraising job results; foster a climate conducive for offering information and opinions; developing personal growth opportunities.

·         Protects employees, customers and company assets by maintaining a safe and secure work environment; establishing and enforcing safety practices; providing safety communications and training.

·         Contributes to team effort by accomplishing related results as needed.

·         Support for other ad hoc duties.

    I.        Job Requirements:

·         Male/Female, over 30 years old is preferred.

·         Bachelor’s degree in business, sales, marketing merchandising or related field preferred.

·         Requires 5 years experience working in FMCG, retail, supermarket or convenience store industries; 3-year experience in similar position.

·         Have leadership skill, management skill, planning skill, inventory and merchandising.

·         Be proficient in Word and Excel, Power point

·         Communicate good in English

·         Be available for traveling

Other information :

-       Working Location: 25 Ton Dan, District 4, HCM

-       Working time: Monday to Saturday

-       Incentive

-       Health care : MIC

-       Annual leave: 15 days

-       13th month Salary

Posted Date: 16/06/2014

Expire Date: 30/07/2014 

To learn more about career opportunities with Circle K Vietnam, please call 08.3940 8345 (Ext:113)

Contact: Ms. Loan  -  Human Resource Department, email: loan.tongthi@circlek.com.vn

Nhân Viên Bán Hàng
ĐIỀU KIỆN:
-   Ưu tiên tốt nghiệp THPT và sinh viên
-   Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh căn bản.  Làm việc theo ca và ca đêm

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC:
-   Làm việc theo ca, 6 ngày/ tuần: Ca 1: Từ 6h – 14h; Ca 2: Từ 14h – 22h; Ca 3: Từ 22h – 6h  
-   Thưởng theo hiệu quả hoàn thành công việc
-   Nhiều cơ hội thăng chức trong năm, cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp


HỒ SƠ GỒM:
-   Đơn xin việc
-   Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
-   Hộ khẩu, CMND, bằng cấp có công chứng
-   Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương.

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:

Phòng Nhân sự - CÔNG TY TNHH VÒNG TRÒN ĐỎ
Đ/C: 25 Tôn Đản, phường 13, Quận 4, TP.HCM  
ĐT: 08 3940.8345 (Ext:115)                   
Email: recruit@circlek.com.vn
Quản Lý Cửa Hàng
ĐIỀU KIỆN:
-   Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực bán lẻ, lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế
-   Kỹ năng: giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề
-   Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel ), email,…

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC:
-   Làm giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7  
-   Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định
-   Lương tháng 13. Thưởng theo hiệu quả hoàn thành công việc
-   Nhiều cơ hội thăng chức trong năm, cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp
-   Lương + phụ cấp: 4,4 – 6,5 triệu

HỒ SƠ GỒM:
-   Đơn xin việc
-   Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
-   Hộ khẩu, CMND, bằng cấp có công chứng
-   Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương.

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:

Phòng Nhân sự - CÔNG TY TNHH VÒNG TRÒN ĐỎ
Đ/C: 25 Tôn Đản, phường 13, Quận 4, TP.HCM  
ĐT: 08 3940.8345 (Ext:115)                   
Email: recruit@circlek.com.vn